Social Icons

Pages

Friday, July 29, 2016

Bú bình không đúng cách và những bệnh dễ mắc

Máy hút sữa Mamago: Bú bình không đúng cách và những bệnh dễ mắc

Social Icons

Pages

Friday, July 29, 2016

Bú bình không đúng cách và những bệnh dễ mắc

Những căn bệnh cần chú ý đặc biệt của cha mẹ, vì nó rất nguy hiểm đối với trẻ sơ sinh. Các bậc cha mẹ cần chú ý hơn để tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Bé còn nhỏ, hệ tiêu hóa chưa được phát triển hết nên rất dễ bị trào ngược dạ dày và gây sặc rất nguy hiểm. Bởi vì em bé còn nhỏ, hệ thống van dạ dày không phải là bí mật và không phải là hoạt động hàng đầu tốt cho sữa và thức ăn trẻ em đến trào ngược hoặc ăn uống ra, tràn vào đường hô hấp, vào tai, mũi ... ánh sáng là gấu tấn công mà sợ , nghiêm túc, nó có thể dẫn đến tử vong nếu không được cứu trợ kịp thời.

Ngoài ra bé có thể bị nhiễm trùng tai nếu các bà mẹ cho bé bú bình không phải là tư thế đúng, không đúng, bởi vì sữa có thể trở ra đến các bệnh nhiễm trùng tai tai nguyên nhân cho bé.

Lưu ý cần thiết để ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh cho trẻ và liên quan đến trào ngược của trẻ sơ sinh, đặc biệt là trẻ sơ sinh.


Mẹ của đứa trẻ không chỉ là một chai của giấc ngủ có thể dẫn đến tử vong nếu trào ngược trong khi ngủ. Các bác sĩ giải thích cho ăn quá nhiều em bé, nuốt một chai hơi nhiều khả năng không hoặc ngay sau khi một trào ngược bữa ăn. Đây là một hiện tượng bình thường, nhưng nếu các mẹ cho em bé nghẹn, sữa tràn vào đường hô hấp sẽ dễ dẫn đến tắc thở và tử vong.

Nếu các mẹ dùng sữa công thức hoặc máy vắt sữa mẹ để Giống như mẹ, giống như ăn sữa công thức hoặc sử dụng một chân không (máy spectra, hút sữa unimom, máy hút sữa, Avent ....) Đối với sữa, cho con bú phải được lưu ý chai đúng cách trung bình, làm thế nào để chăm sóc, theo dõi để chai để đảm bảo an toàn của con người.

Không cho ăn, cho ăn những đứa trẻ khóc dễ dàng gây nghẹt thở hoặc nuốt nhiều khí dẫn đến trào ngược.

cho con bú mẹ mẹ có thể xem bạn không rơi vào giấc ngủ, người mẹ đưa vào ngực mình để làm cho bạn mũi thở cũng có thể gây tử vong vì ông còn rất trẻ, không tự suy thoái nếu người mẹ bị nghiền nát

No comments:

Post a Comment

Sample text

Sample Text

Blogger Templates

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates