Social Icons

Pages

Tuesday, June 14, 2016

Tắc tia sữa vì sao? dấu hiệu nhận biết và cách điều trị

Tắc tia sữa hẳn không còn là từ quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các mẹ đã từng sinh con, bài viết này, người viết xin giới thiệu tới độc giả những dấu hiệu cũng như cách phòng tránh và điều trị tắc tia sữa để các mẹ tham khảo, và biết cách phòng tránh cho mình.

Các dấu hiệu khi mẹ bị tắc tia sữa



Bầu ngực căng tức thậm chí cứng lại sữa không tiết ra ngoài được gây đau đớn cho mẹ.
Tiếp theo là cảm giác mệt mỏi, có thể sốt và cơ thể mẹ ớn lạnh do sữa bị ứ đọng bên trong quá nhiều gây sốt. Bầu ngực cũng nóng lên

Mẹ có thể sẽ bị áp xe vú hoặc viêm tuyến vú nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách. Mặt khác việc tắc tuyến sữa sẽ gây phản ứng dây truyền gây ngừng trệ việc tạo sữa, dần dần tạo cho cơ thể thói quen và sữa sẽ ít dần đi.

Vậy phải làm sao khi tắc tia sữa



Khi bắt đầu có hiện tượng tắc sữa bạn nên massage bầu ngực để giúp tan đi các cục sữa bị vón cục rồi vắt sạch sữa ra ngoài. Kết hợp với chườm nóng bằng khăn sạch để sữa đông kết được tan ra dần. Vừa massage vừa chườm nóng thì sẽ giúp thông tia sữa nhanh hơn, bầu ngực mềm mại hơn.


Dùng máy vắt sữa mẹspectra hút sữa ra để thông tắc và kéo những cục sữa vón cục ra ngoài, nếu kết hợp với chườm nóng và massage thì hiệu quả càng cao, chữa tắc tia sữa càng nhanh chóng. Hiện trên thị trường rất nhiều loại máy hút sữa có thể lựa chọn, trong số đó máy hút sữa spectra s1 có lực hút mạnh và ổn định nhất là ứng cử viên sáng giá nhất để thông tắc tia sữa. 

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates