Social Icons

Pages

Friday, July 1, 2016

Những ghi nhớ quan trọng khi sử dụng máy vắt sữa mẹ


Hiện nay có rất nhiều các loại máy hút sữa trên thị trường với cấu tạo cũng tương đối đơn giản về dễ sử dụng. Tuy nhiên khi mua các mẹ nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn kỹ cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng bởi không phải ai cũng biết cách dùng cho đúng. Ngày nay xu hướng hiện đại hóa ngày càng phát triển, vì vậy mà các dòng máy hút sữa truyền thống dần được thay thế bởi các dòng máy hiện đại như máy hút sữa spectra, medela hay máy hút sữa unimom. Hiện đại sẽ giúp công việc trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn nhưng cũng sẽ khó sử dụng hơn và kèm theo nhiều điều lưu ý khi sử dụng dưới đây.




Thông thường thì các máy có đặc điểm tương tự như nhau nhưng với mỗi loại, mỗi nhà sản xuất đều có một số điểm riêng các mẹ cần lưu ý khi sử dụng để máy bền, không bị hỏng hóc.

Khi mua hoặc sử dụng máy, mẹ phải lưu ý đầu tiên là phễu chụp vú bởi vì khi chụp vừa với cơ thể mẹ sẽ giảm nguy cơ bị đau khi hút và đặc biệt là máy hút cũng sẽ hiệu quả hơn. Nếu chọn máy vừa và thích hợp với cơ thể mẹ thì mẹ sẽ thấy rất thoải mái, giống như bé đang bú vậy nên sữa sẽ được kích thích về nhiều nhất.

Vấn đề tiếp theo mà mẹ cần quan tâm là phải tìm hiểu và biết cách sử dụng máy đúng cách. Nếu hút mà sữa chưa về ngay thì các mẹ cần kiên nhẫn chờ sữa về chứ không được nóng vội vì các máy hút sữa hiện đại ngày nay đều có chức năng massage kích thích sữa về. Ví dụ như máy hút sữa mẹ unimom đôi điện có chế độ massage rồi mới hút khiến quá trình hút sữa êm ái, nhẹ nhàng để mẹ yên tâm


Sau khi sử dụng máy xong các mẹ phải vệ sinh sạch sẽ và phơi khô máy để lần sau sử dụng vừa giữ được vệ sinh vừa giữ máy bền hơn. Vấn đề vệ sinh máy các mẹ cũng nhớ đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để vệ sinh máy đúng cách.

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates