Social Icons

Pages

Tuesday, June 28, 2016

Chia sẻ của chị Bích Vân về bí quyết có nhiều sữa và cách dùng máy hút sữa


Khi sinh bé thứ hai, chị vẫn cho bé đầu bú trực tiếp, 1 bên bé bú, một bên chị hút sữa cho bé thứ hai thì được khoảng 1 lít mỗi ngày cho bên mà chị dùng máy vắt sữa mẹ để hút. Chị lúc đó còn vắt sữa cho cả con của em gái ăn nữa nên gần như cho ba đứa trẻ ăn sữa của chị cùng lúc.

Để có nhiều sữa đủ nuôi một lúc 3 bé bằng sữa mẹ chị đã làm gì? bí quyết gì


Hỏi: Bí quyết của chị là gì và làm sao để có thể khắc phục với những mẹ có cơ địa ít sữa?





Trả lời: Mình khẳng định là không phụ thuộc nhiều vào cơ địa của mẹ, các mẹ chỉ cần chăm chỉ cho con bú, chăm chỉ hút sữa và ăn ngủ đủ giấc, đủ chất, uống nhiều nước là sữa sẽ về đều cho các con bú.

Đơn giản cách của chị là chị luôn cho con bú đều khoảng 8 lần mỗi ngày, mỗi lần cho con bú phải diễn ra ít nhất 20 phút. Nếu con bú trực tiếp mà không hết thì các mẹ dùng máy vắt sữa mẹ spectra hút sạch ra như vậy sữa sẽ tăng lên mỗi ngày. Ngoài ra mẹ phải giữ tâm lý thật thoải mái, ăn đủ chất, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước càng tốt.


Chị Vân chia sẻ thêm, lúc sinh con thứ 3 chị mất ngủ vậy là lượng sữa giảm đi đáng kể chị phải dùng máy hút sữa unimom tăng số lần vắt sữa lên 10 lần 1 ngày và lượng sữa đã tăng được từ 800 ml tới 1,2 lít một ngày. Để có thể làm được như vậy, trong một tuần đó chị đã phải chăm chỉ hút sữa, ngủ nghỉ thật tốt, ăn uống nhiều chất để có năng lượng cho cơ thể và cho tuyến sữa hoạt động.

Hỏi: chị thường uống bao nhiêu nước một ngày?


Trả lời: Mình uống nhiều lắm, ngoài uống sữa, mỗi ngày mình uống ít nhất 3 lít nước, trước mỗi lần vắt sữa hay cho con ti khoảng 15 phút thì mình uống 1 cốc sữa nóng hoặc nước nóng.

Đón đọc: Phần trước | phần cuối

Tin liên quan: 
                

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates