Social Icons

Pages

Friday, June 10, 2016

Đánh giá máy hút sữa spectra 9 plus

Nếu mua máy hút sữa spectra9 plus đã khắc phục được nhược điểm của các máy spectra đời trước như máy được thiết kế gọn nhẹ hơn, tiện dụng và dễ dàng mang đi xa
Tuy nhiên nó có thật sự đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các mẹ không thì hãy đánh giá một cách kỹ lưỡng hơn qua bài viết dưới đây.



Là một sản phẩm máyhút sữa sữa cho mẹ nhập khẩu từ hàn quốc có chức năng hút sữa 2 bên bằng điện, dùng máy này các mẹ có thể tự chuyển từ máy hút sữa 2 bên thành hai bên và ngược lại, chỉ cần rút hoặc gắn thêm 1 dây nối với các phễu. Tuy nhiên, chắc không mẹ nào muốn dùng nó như một máy hút sữa hút được một bên trừ khi bạn vừa cho con bú vừa hút bên còn lại. Đó chính là cách giúp tăng tiết sữa ở mẹ ở những lần sau.

Máy được thiết kế rất gọn nhẹ, đẹp và dễ sử dụng, các mẹ có thể đem đi xa thoải mái mà không ngại cồng kềnh như máy spectra s1. Ngoài ra máy có màn hình điện tử hiển thị chu kỳ và thời gian để mẹ dễ dàng kiểm soát được thời gian hút sữa. Máy có thể điều chỉnh các mức hút với lực hút khác nhau để phù hợp với từng mẹ



Máy được đánh giá cao nhờ hệ thống khép kín, sữa từ cơ thể mẹ qua vòi và vào bình chứ không hề bị tràn vào động cơ nhờ van an toàn bảo vệ. Chính yếu tố này đã tạo nên đẳng cấp vượt trội của nó so với nhiều loại máy khác như máy hút sữa unimom vẫn còn có các phân tử sữa bị “lạc” vào trong động cơ khiến vấn đề vệ sinh khó khăn mà không được đảm bảo.  


Sản phẩm còn chiếm được cảm tình từ các mẹ nhờ vào ưu điểm không gây ra tiếng động khi hút để mẹ hoàn toàn yên tâm và thư giãn, thoải mái trong khi hút mà khong sợ con thức giấc. 

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates