Social Icons

Pages

Tuesday, July 12, 2016

Mất sữa do ăn quả dâu ta, làm sao kích lại sữa

Một mẹ trẻ có mail: lannt@gmail.com hỏi: 

Em có con nhỏ mới hơn một tháng, hôm rồi em đi chợ thấy người ta bán quả dâu ta ấy, ngon quá em mua về làm siro em ăn mấy lần xong rồi cứ thấy sữa ít, giờ thiếu sữa cho con may mà em kể với mẹ chồng, bà bảo ăn dâu chẳng mất sữa. Em sợ quá các chị ạ giờ làm sao để sữa em về lại đây, em phải bỏ ra hơn 2 triệu để mua cái máy hút sữa spectra 9 plus về để hút sữa giống như các mẹ đã chia sẻ là hút theo cữ để kích sữa về nhiều hơn nhưng hết 3 ngày rồi em không thấy thay đổi gì cả ạ, em lo lắng quá các mẹ cho em xin lời khuyên với ạ.






Mẹ Hương nói:


Chính xác là như vậy đấy mẹ ạ kinh nghiệm các cụ không sai đâu, trước đây các cụ còn không cho người đang nuôi con bằng sữa mẹ lại gần cây dâu, kể cả quần áo cũng không được phơi gần cành dâu vì sẽ mất sữa, đằng này mẹ lại còn ăn nữa thì mất sữa là phải rồi, mất rồi thì đành tìm cách lấy lại vậy chứ biết làm sao bây giờ. Mẹ nó lại kiên trì theo cách hút sữa đó đừng có để cách cữ nào nhé, thậm chí có thể tăng cữ lên, tăng cường massage ngực bằng khăn ấm, uống sữa nóng trước khi hút sữa khoảng nửa giờ. Uống thật nhiều nước vào sẽ tăng sữa trở lại thôi mẹ nó nhé. 


Đừng quá lo lắng, áp lực sẽ khiến mẹ càng mất sữa hơn đó. Đừng cảm thấy có lỗi hay hay trách cứ bản thân, mẹ nó cứ vui vẻ thoải mái và uống thật nhiều nước và sữa tươi nóng nhé, ăn mè đen cũng rất tốt đấy. Không cần phải cao chè vằng gì cả cứ các chất nhiều dinh dưỡng và lợi sữa như đu đủ, chân giò, chân chó ăn vào sẽ có sữa thôi.

Bài viết liên quan: 
                

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates