Social Icons

Pages

Tuesday, July 5, 2016

Có nên dùng máy hút sữa bằng tay unimom mezzo

Hỏi: Em cũng tương đối nhiều sữa, lúc đầu tính không dùng máy hút sữa, chỉ cho con bú mẹ trực tiếp thôi nhưng do công ty nhiều việc quá lại thiếu người nên mới sinh xong 4 tháng e lại phải đi làm lại, không muốn cho con ăn sữa ngoài khi chưa đủ sáu tháng nên em đang muốn tìm hiểu để mua máy hút sữa để cho bà nội ở nhà cho bé ăn. Em nghĩ sẽ không dùng nhiều nên định mua máy hút sữa unimom bằng tay mezzo. Không biết có mẹ nào dùng máy này không? Cho em xin vài review về sản phẩm này được không ạ?



Mẹ Lan ở Ngã Tư Sở: Nếu mẹ nó dùng ít thì có thể dùng máy hút sữa bằng tay cũng được, vừa gọn nhẹ, dễ vệ sinh, tiệt trùng và mang theo đi làm, vừa đỡ tốn kém. Nhưng mẹ nó nên suy xét kỹ vì máy hút bằng tay sẽ rất mỏi, hút lâu là mỏi tay lắm đó vì mỗi lần hút ít nhất cũng khoảng 10 phút mỗi bên nghĩa là một tay mẹ nó phải bóp liên tục ít nhất 10 phút. Chưa kể nếu hút đúng cữ thì mẹ sẽ phải hút mỗi 3 giờ một lần, mỗi lần 20 phút. Vậy là một ngày mất khoảng 2 tiếng ngồi bóp cái máy.

Tuy nhiên, mẹ nó cũng đừng lo lắng băn khoăn quá vì máy này cũng có nhiều ưu điểm như bóp nhẹ, cần bóp có cao su chống trượt, khiến mẹ thao tác rất dễ dàng.




Ngoài ra, với thiết kế tay cầm hướng ra ngoài nên mẹ có thể nhờ sự hỗ trợ của chồng rất thuận tiện, thấy sự vất vả của vợ có khi chồng bạn lại galang mua ngay cho vợ máy hút sữa đôi unimom luôn ấy chứ.

Tin liên quan:

               Máy hút sữa bằng tay loại nào tốt nhất hiện nay?              
               Những ghi nhớ quan trọng khi sử dụng máy vắt sữa mẹ               Loại máy hút sữa bằng điện nào tốt nhất hiện nay?

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates