Social Icons

Pages

Friday, June 17, 2016

Nuôi con bằng sữa mẹ tiết kiệm được 300 tỉ đô một năm

Trong những nghiên cứu gần đây cho biết nếu các bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ lâu hơn thì sẽ giúp tiết kiệm tới 300 tỉ đô la cho toàn cầu một năm. Vậy tại sao các mẹ không nuôi con bằng sữa mẹ trong khi sữa mẹ tốt hơn  sữa công thức rất nhiều. Thay vì mua sữa công thức các mẹ mua máy hút sữa unimom với giá chỉ khoảng 2 đến 3 triệu (loại tốt) chỉ bằng tiền mua sữa cho con một tháng. Hút sữa để cho con ăn thường xuyên khi mẹ phải đi làm vắng nhà. Thậm chí có nhiều người hút sữa để trữ đông cho bé ăn tới cả mấy tháng sau.



Nuôi con bằng sữa mẹ vừa tiết kiệm chi phí, vừa cung cấp được cho bé nhiều dưỡng chất, chất kháng thể …. Mà sữa công thức không có. Nghiên cứu cho thấy khi bé được ăn sữa mẹ thì tỉ lệ tử vong ở trẻ giảm đi rất nhiều lần.

Nuôi con bang sữa mẹ còn giúp ngăn chặn và giảm tới 20.000 ca tử vong vì ung thư vú trên toàn cầu mỗi năm. Số lượng ca tử vong của trẻ giảm đi 800.000 lượt khi mẹ cho con ăn sữa mẹ chứ không phải sữa công thức.

Nuôi con bằng sữa mẹ cũng sẽ giúp cho bé thông minh hơn khi ăn sữa công thức.

Vậy có thể thấy nuôi con bằng sữa mẹ lợi tram đường vậy tại sao lại không tận dụng nguồn thức ăn tuyệt vời mà tạo hóa ban cho này nhỉ. Nếu các mẹ bận rộn không có thời gian cho con bú trực tiếp được thì có thể dùng máyvắt sữa mẹ để lấy sữa trữ lại trong tủ lạnh hoặc tủ đông để người nhà cho ăn mỗi khi mẹ vắng nhà.




Để có được máy hút sữa phù hợp, ngoài máy unimom thì mẹ còn có thể tham khảo thêm về các loại máy khác như máy hút sữa spectra cũng xuât xứ từ hàn quốc tại: 
http://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-spectra.html

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates