Social Icons

Pages

Friday, December 2, 2016

Cách xử lý những sự cố đơn giản của máy hút sữa


Máy hút sữa spectra và máy hút sữa unimom xuất xứ từ Hàn Quốc và đã được đánh giá cao từ các bà mẹ bỉm sữa trên toàn khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng. Chất lượng đã được đảm bảo nên rất ít có những hỏng hóc, tuy nhiên khi đôi khi chiếc máy hút sữa mà các mẹ sử dụng cũng gặp phải những sự cố không mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các mẹ cách xử lý với những sự cố thông thường, đơn giản và cho bạn danh sách các trung tâm bảo hành của máy hút sữa spectra, máy hút sữa unimom để các mẹ chủ động liên hệ khi cần bảo hành, sửa chữa và thay đổi phụ kiện.



Cách xử lý sự cố với máy hút sữa


Trường hợp máy vẫn chạy, động cơ vẫn hoạt động nhưng hút không ra sữa, lực hút yếu thì có thể hỏng ở van chân không, do bị lệch, bị rách, bị mòn. Các mẹ có thể kiểm tra nếu van bị lệch thì lắp lại cho đúng, nếu bị mòn, bị rách thì liên hệ với nhà cug cấp để mua van thay thế.




Trường hợp động cơ máy không chạy: Mẹ kiểm tra xem có bị đứt dây, lỏng dây cắm, lỏng pin…. Nếu không phải những nguyên nhân trên thì có thể động cơ đã hỏng, lỗi. Trường hợp này mẹ nên mang máy tới các trung tâm bảo hành chính hãng của hãng mà mẹ mua, hoặc mang ra địa chỉ đã mua hàng để được tư vấn kỹ hơn về chế độ, chính sách vài địa chỉ bảo hành máy.

Tham khảo thêm: 

No comments:

Post a Comment

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates